Thứ bảy, 26 Tháng 2 2022 08:01

Hội nghị gặp mặt cán bộ, thầy thuốc tiêu biểu ngành Y tế nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/2022)

Sáng 26/2, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ, thầy thuốc tiêu biểu ngành Y tế nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế và các cán bộ y tế tiêu biểu đến từ các cơ sở y tế trên địa bàn. Buổi gặp mặt được kết nối trực tuyến với điểm cầu các đơn vị y tế, các huyện, thành phố, thị xã, các xã, phường.

Quang cảnh Hội nghị gặp mặt cán bộ, thầy thuốc tiêu biểu ngành y tế nhân dịp kỷ niệm 67 năm

ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2022)

 

Các Lãnh đạo tỉnh, Sở ban ngành tặng hoa chúc mừng nhân ngày 27/02/2022

Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả có 03 các nhân tiêu biểu được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh

Năm 2021, trong bối cảnh cả nước đang tiếp tục đối diện với nhiều khó khăn khi dịch bệnh diễn biến khó lường, ngành Y tế nói chung, ngành Y tế tỉnh Quảng Ninh nói riêng đã thực hiện tốt vai trò của tuyến đầu chống dịch, cùng cả hệ thống chính trị và nhân dân Quảng Ninh chung một ý chí, một quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn, ổn định, thực hiện thành công “mục tiêu kép” – vừa chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế. Trong công tác phòng chống dịch COVID-19, bằng năng lực chuyên môn, sự khoa học, nhạy bén, ngành Y tế Quảng Ninh đã tham mưu cho Ban chỉ đạo cấp tỉnh và thực hiện hàng loạt giải pháp hiệu quả. Bên cạnh việc thực hiện tốt phân tầng thu dung, điều trị, ngay từ đầu tỉnh Quảng Ninh xác định tiêm chủng là một trọng những giải pháp chiến lược trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, triển khai tiêm chiến dịch trên diện rộng toàn tỉnh, trở thành một trong những tỉnh tiêm sớm, có độ bao phủ tiêm chủng vaccine cao nhất trong cả nước. Năm qua, vào những thời điểm dịch bệnh cam go nhất trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4, hơn 800 lượt nhân viên y tế, giảng viên, sinh viên y tế đã lên đường hỗ trợ các tỉnh, thành phố: Bắc Giang, Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Tây Ninh chống dịch, góp phần tích cực đẩy lùi dịch bệnh tại các tỉnh thành bạn và được Chính phủ, Bộ Y tế ghi nhận và đánh giá cao các kết quả hỗ trợ này.

Nhân dịp này, nhằm vinh danh những đóng góp của cán bộ, y bác sỹ ngành Y, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đã trao quyết định, tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho 1 cá nhân; 25 tập thể được công nhân Lao động xuất sắc; 53 tập thể và 117 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào thi đua năm 2021.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2021, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả vinh dự có 03 cá nhân tiêu biểu được nhận Bằng Khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

                                                                                 Tổ Truyền thông

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online