Thứ hai, 20 Tháng 5 2024 18:14

CÂU LẠC BỘ “NHỮNG NGƯỜI BẠN THIỆN NGUYỆN” ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BỆNH NHÂN GẶP HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

Sáng ngày 20/5/2024 tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả , Câu lạc bộ “Những người bạn thiện nguyện” trao quà và hỗ trợ 2 trường hợp người bệnh khó khăn đặc biệt đang điều trị tại Bệnh viện

Ông Nguyễn Văn Mạn 76 tuổi. Ông bị bệnh parkinson nhiều năm nay, vì căn bệnh này tháng nào ông cũng phải đi khám bệnh lấy thuốc. Hai ông bà thường đèo nhau trên chiếc xe đạp và ông rất khó khăn và nguy hiểm trong việc đi lại. Biết được hoàn cảnh của ông bà, Câu lạc bộ “Những người bạn thiện nguyện” trao tặng ông 01 chiếc xe lăn để hai ông bà di chuyển được thuận lợi và 2 triệu đồng.

Hoàn cảnh tương tự, Ông Hoàng Hữu Tấn 47 tuổi, Sau một tai nạn bị 2 chi dưới, hạn chế vận động, nằm tại giường nhiều năm nay, hoàn cảnh gia đình ông rất khó khăn, có mẹ già và 01 con trai đang học lớp 11. CLB đã trao tặng phần quà ủng hộ ông Tấn số tiền 24 triệu đồng.

Từ xưa đến nay, dân tộc ta vẫn luôn giữ truyền thống tốt đẹp lá lành đùm lá rách. Tích cực phát huy truyền thống tốt đẹp đó, nhiều năm nay CLB “Những người bạn thiện nguyện” và những tổ chức thiện nguyện khác đã luôn đồng hành cùng BVĐK Cẩm Phả chăm lo cho những người bệnh không may gặp hoàn cảnh khó khăn với mong muốn xoa dịu bớt nỗi đau, giảm bớt phần nào những khó khăn của người bệnh

Bệnh viện và người bệnh chân thành cảm ơn câu lạc bộ “Những người bạn thiện nguyện” và đặc biệt gửi lời tri ân tới những mạnh thường quân với trái tim nhân hậu đầy nghĩa tình.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - Giám đốc Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online