Thứ năm, 08 Tháng 8 2024 07:49

Hiệu quả từ triển khai “ĐẺ KHÔNG ĐAU” tại BVĐK Cẩm Phả

Kĩ thuật “đẻ không đau” đem lại nhiều lợi ích cho sản phụ. Việc đẻ không đau giúp mẹ bầu khi sinh giảm cảm giác đau, hạn chế mất sức, mất bình tĩnh khi rặn đẻ để tập trung năng lượng hít thở và thực hiện rặn đẻ. Phương pháp này còn giúp các mẹ có cơ hội sinh con tự nhiên cao hơn, hỗ trợ tối ưu trong các trường hợp có nguy cơ cao như thai đôi, tiền sản giật, chuyển dạ kéo dài quá lâu.

Từ khi triển khai dịch vụ “đẻ không đau”, số lượng sản phụ lựa chọn đẻ tại khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả đã ngày một tăng lên. Không chỉ được hỗ trợ giảm đau trong khi đẻ mà sau đẻ, khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả còn cung cấp dịch vụ khám sàng lọc sơ sinh, tắm bé và chăm sóc rốn cho bé, giúp cuộc sinh nở trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Các sản phụ có thể đăng kí dịch vụ “đẻ không đau” vào thời điểm nhập viện hoặc bất cứ khi nào trong quá trình theo dõi chuyển dạ tại khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả. Nếu cần tư vần, các sản phụ có thể liên hệ bác sĩ CKI. Nguyễn Thị Hơn – Trưởng khoa Phụ sản theo SĐT: 0397.455.584 để được tư vấn và giải đáp!

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - Giám đốc Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online