Thứ tư, 18 Tháng 9 2024 11:30

BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BÃO YAGI

Sáng ngày 17/09/2024, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả tổ chức tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống bão số 3 (bão Yagi).

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Quang Trung -  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng, lòng dũng cảm của các cán bộ, nhân viên y tế đã đảm bảo an toàn cho người bệnh, người nhà người bệnh và tài sản của Bệnh viện trước sự tàn phá của cơn bão. Đồng chí Giám đốc cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng những hành động đẹp này sẽ được lưu giữ, lan tỏa tới toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện như một tấm gương sáng góp phần giữ gìn, bảo vệ truyền thống tốt đẹp của đơn vị.

Trong khi cơn bão Yagi đang đổ bộ với cường độ dữ dội nhất, đội trực cấp cứu PCB của đơn vị vẫn túc trực 24/24 để kịp thời xử lý các sự cố và sẵn sàng ứng cứu nhân dân khi được yêu cầu. Đặc biệt nhiều cán bộ y tế khi nhận được thông tin có người bệnh tai nạn do bão đã quên mình lên xe cứu thương lao vào tâm bão để tiếp cận nạn nhân, cấp cứu và đưa người bệnh về Bệnh viện cứu chữa. Sau khi bão Yagi đi qua, toàn bộ nhân viên đã chủ động phối hợp thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả sau bão, nhanh chóng đảm bảo công tác khám chữa bệnh được bình thường và an toàn.

Ban Giám đốc bệnh viện trân trọng cám ơn các cán bộ, nhân viên của Bệnh viện đã đoàn kết, đồng lòng, cùng nhau khắc phục khó khăn giúp bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những ngày đầy khó khăn vừa qua.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - Giám đốc Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online