Thứ sáu, 12 Tháng 5 2023 08:32

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 2023 - INTERNATIONAL NURSES DAY

Ngày 12/5 hàng năm được chọn làm ngày Quốc tế Điều dưỡng dựa theo ngày sinh của bà Florence Nightingale - người sáng lập ra ngành Điều dưỡng hiện đại. Ngày lễ nhằm tôn vinh những đóng góp của ngành Điều dưỡng cho xã hội nói chung và những người làm nghề Điều dưỡng nói riêng.

Điều dưỡng viên là những người luôn song hành với bác sĩ trên con đường chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, với nụ cười hiền hậu và sự tận tâm yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình.
Đội ngũ điều dưỡng/ hộ sinh/ kỹ thuật viên ở Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả luôn nhận thức được vai trò quan trọng của mình trong sự nghiệp lớn lao của ngành Y, góp sức mình chăm sóc cứu chữa cho bệnh nhân. Sự dày dặn kinh nghiệm cùng với tình yêu nghề mãnh liệt đã giúp cho những điều dưỡng hằng ngày miệt mài với công việc chăm sóc, lấy nụ cười của bệnh nhân làm thành quả lao động.
Dù là bất cứ ngành nghề nào, đều có những khổ cực, vất vả khác nhau, riêng với nghề Điều dưỡng, sự khó khăn đó chính là mỗi ngày phải đương đầu với sự sống còn của bệnh nhân, nhiều mảnh đời bất hạnh… Tuy gian nan, thử thách mỗi ngày, nhưng vì cái “tâm” với nghề, với bệnh nhân, họ chưa bao giờ chùn bước.
️Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả muốn dành cho những người làm nghề lời chúc mừng, lời tri ân sâu sắc nhất cho những hy sinh thầm lặng của họ. Chúc các Điều dưỡng/ Hộ sinh/ Kỹ thuật viên luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và thành công.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online