Thứ năm, 01 Tháng 2 2024 16:31

Thăm và tặng quà tết cho trẻ em, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Dương Huy nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Written by

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 01/02/2024, Đoàn thanh niên bệnh viện đa khoa Cẩm Phả đã tổ chức thăm và tặng quà tết cho trẻ em, người già neo đơn, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Dương Huy, Cẩm Phả

Thăm và tặng quà tết cho đối tượng người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Dương Huy

Được sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng ủy, Ban giám đốc, cùng tập thể cá nhân các khoa/phòng trong bệnh viện Đoàn đã vận động thăm và tặng 32 xuất quà cho trẻ em, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Dương Huy, Cẩm Phả với tổng trị giá 12 triệu đồng.

Thăm, tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Dương Huy

Món quà gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của các thanh niên, nhân viên Bệnh viện Cẩm Phả với mong muốn góp thêm cho mọi người, mọi nhà đều thấy ấm lòng khi Tết đến, Xuân về, năm mới bình an, hạnh phúc.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả trong việc khơi dậy và phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, nêu cao vai trò trách nhiệm, phát huy nguồn nội lực của tổ chức Đoàn, tạo tính hướng thiện, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Là một đơn vị trực thuộc Thành đoàn Cẩm Phả, hàng năm Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả luôn tích cực tham gia các hoạt động do Thành đoàn tố chức, nhất là các hoạt động nhận giúp đỡ trẻ có hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh cho trẻ em nghèo tới trường, đền ơn đáp nghĩa, đóng góp xây nhà tình nghĩa cho hộ khó khăn, Hiến máu nhân đạo, khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho trẻ em, người cao tuổi…. qua đó đã thể hiện tinh thần xung kích, tiên phong của tuổi trẻ Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả với cộng đồng xã hội.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online